Kallaš eftir samręmi

Ég er mjög įnęgš ef Ķslandsbanki ętlar aš fara žį leiš aš breyta myntkörfulįnum ķ óverštrygš lįn hann ętti aš breyta öllum lįnu sķnum ķ žaš og allir bankar ęttu aš gera žaš sama og žaš aftur ķ tķmann .

En ég skil ekki af hverju Ķslandsbanki ętti aš get gert žetta en ekki allir bankar er hann ekki ķ RĶKISEIGN eins og hinir eša hvaš?

 žvķ  getur ekki žessi blessuš Rķkistjón séš aš žaš er žaš eina sem gildir fyrir heimilin er aš taka af verštrygginguna. Eša vill hśn žaš ekki ? Er žaš til aš sżna veltu ef hśn skildi selja bankana aftur?

Ég held aš žaš vęri ekkert betra aš afskrifa lįn hjį fólki ,mér finnst aš bankar ęttu aš vera betri ķ samningum viš fólk ,ég hef reynslu af žvķ aš vera stillt upp viš vegg žegar ég komst ķ vanskil žaš var ekki tekiš tillit til hvaš ég gęti borgaš heldur hvaš bankanum fannst aš ég ętti aš borga.

Skuldaašlögun hefur ekkert aš segja ef veršbętur leggjast alltaf į höfuš stólinn og hann hękkar en lękkar ekki ķbśšaverš lękkar en hękkar ekki og žetta veršur einn vķtahringur 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Fríða Einarsdóttir

Höfundur

Fríða Einarsdóttir
Fríða Einarsdóttir
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband