Vanskilaskrį

Enn og aftur skil ég ekki žessa meinloku hjį Rķkistjórninni, hvernig ętla žau aš rétta af mismun į verši ķbśšar og  höfustól lįna sem eru miklu hęrri og hękka um hver mįnašamót śt af veršbótum og hįum vöxtum veršbętur setjast į höfušstól um hver mįnašamót svo lįniš lękkar aldrei

Svo finnst mér allt ķ lagi aš fólk sitji viš sama borš, mér finnst eins og meš atvinnuleysisbętur eigi fęšingarorlof aš jafnt yfir alla ganga .

Meš allan žennan sparnaš ķ gangi ętti Rķkistjórnin aš byrja  aš lękka laun hjį žeim sem mest bera ķ bķtum

ég held aš žaš hefši ekki breytt neinu hver sęti viš stjórn

aš mķnu mati eru žau öll Žingmenn og Rķkistjón oršin gegn sósa ķ spillingu og plokki aš sjį ekki skóginn fyrir trjįm


mbl.is Nęrri 19 žśsund į vanskilaskrį
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frķša Einarsdóttir

Mig langar til aš bęta viš og spyrja? hvernig žaš sé meš Fasteignasölurnar bera žęr enga įbyrgš į hruni į fasteignaveršum? hverjir bśa til žessi verš ? Hverjir įkveša hvaš ķbśšin hękkar eša lękkar ķ verši? ég held aš fasteignasalar beri mikla įbyrgš į žessu žetta fer eftir hversi mikil eša lķtil eftirspurn er ķ eig

Frķša Einarsdóttir, 10.6.2009 kl. 15:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Fríða Einarsdóttir

Höfundur

Fríða Einarsdóttir
Fríða Einarsdóttir
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband